Cung Cấp Máy Móc Thiết Bị Y Tế Nhập Khẩu

Cung Cấp Máy Móc Thiết Bị Y Tế Nhập Khẩu

Cung Cấp Máy Móc Thiết Bị Y Tế Nhập Khẩu

banner vật tư y tế
xe đẩu thức ăn trong bệnh viện
banner máy lọc không khí và khử khuẩn

Chi tiết

  • Máy hút sữa BT-100
  • Model: BT-100
  • Hãng sản xuất: BISTOS
  • Nước sản xuất: Hàn Quốc
  • Các chứng chỉ chất lượng: ISO, KFDA
  • Lượt xem: 2141
  • Máy hút sữa chạy bằng điện (pin sạc lại) model BT-100 của hãng Bistos – Hàn Quốc giúp bạn hút sữa nhiều hơn trong thời gian ngắn. Sản phẩm lý tưởng cho các bà mẹ sinh đôi, sinh con thiếu tháng hoặc có nhu cầu hút sữa nhanh. Bộ sản phẩm được xếp gọn trong một hộp giấy nhỏ, bao gồm tất cả dụng cụ cần thiết cho việc hút sữa, cất trữ di chuyển vào cho bé bú sữa me, rất tiện sử dụng cho các mẹ
  • Chia sẻ:
  • Thông tin sản phẩm
  • Thông số kỹ thuật
  • Hình ảnh

Máy hút sữchạy bằng pin sạc BT – 100

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM

Chất liệu nhựa cao cấp, an toàn

Máy hút sữchạy bằng pin sạc BT – 100 có phần máy bơm và chai được làm từ polypropylene, phần núm vú được làm từ silicon, không chứa BPA.

Thiết kế độc đáo giúp tư thế hút sữa thoải mái

Các mẹ không cần nghiêng về phía trước, mà có thể ngồi ngả hoặc đứng mà vẫn tiết sữa hiệu quả. Với thiết kế độc đáo, sữa sẽ chảy trực tiếp vào chai thậm chí ngay cả khi ngồi thẳng. Tư thế thư giãn sẽ giúp các tuyến tiết sữa được thả lỏng và lưu thông dễ dàng hơn.

Mát xa nhẹ nhàng với đệm kích thích tuyến sữa

– Lớp đệm máy hút sữa Máy hút sữchạy bằng pin sạc BT – 100 được thiết kế dưới dạng cánh hoa, mềm mại ôm sát lấy bầu ngực của người mẹ, tác động đều lên toàn bộ khuôn ngực và kích thích tiết sữa. Nhờ lực mát xa này các mẹ không chỉ có nhiều sữa hơn, mà sau này cũng sẽ có được bầu ngực săn chắc chứ không lo chảy xệ như với nhiều máy chỉ hút tập trung phần núm vú. Sản phẩm mang lại cảm giác rất thoải mái và thư giãn, tựa như khi các mẹ bế và cho bé bú vậy, nhờ đó sữa sẽ chảy dễ dàng hơn.

– Các mẹ có thể chọn 3 chế độ hút do nhà sản xuất thiết lập (tốc độ mát xa thấp, trung bình, cao) sau giai đoạn kích thích nhẹ nhàng. Các chế độ của máy được mô phỏng theo động tác hút sữa của bé nên rất thân thiện và gần gũi với người sử dụng.
 
Dễ dàng vệ sinh, tiệt trùng
 
– Các thiết bị tiếp xúc với sữa đều có thể tháo rời và tiệt trùng dễ dàng, sữa không tiếp xúc với các ống hút và động cơ nên sữa sẽ được đảm bảo sạch sẽ mỗi khi vắt sữa.
 
– Các phần thiết bị yêu cầu kết nối tương đối ít và dễ dàng kết hợp,các mẹ thao tác nhanh hơn trong quá trình chuẩn bị sữa cho bé.
 
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
 
– Các mẹ vệ sinh tiệt trùng các bộ phận và bình chứa sữa trước khi sử dụng.
 
– Mở máy và chuẩn bị kết nối các bộ phận của máy như các đầu ống hút, bình đựng, dây nối.
 
– Đặt đệm hút vào bầu ngực và bấm nút khởi động. Ban đầu, máy bơm sẽ tự động để ở chế độ kích thích nhẹ nhàng. Khi sữa bắt đầu chảy, các mẹ chọn một trong ba chế độ thiết lập sẵn để tăng lực hút sữa sao cho thoải mái nhất.
 
Những ai nên dùng máy hút sữa chạy bằng pin sạc BT – 100
 
– Các bà mẹ đang cho con bú đều có thể dùng sản phẩm này, đặc biệt là các mẹ có nhu cầu hút sữa cao hoặc sinh đôi.
 
– Những mẹ bị tắc tia sữa càng nên dùng máy hút để làm thông tuyến sữa.
 
– Sau thời gian nghỉ chế độ, các mẹ quay về làm việc có thể dùng máy hút sữa trữ cho bé.
 
– Các mẹ nhiều sữa cũng có thể dùng máy hút trước cho các bé ăn ca đêm.
 
– Các mẹ lo lắng sự lệch sữa ở các bên, hay kích thước bầu sữa to nhỏ không đều do bé thường bú ở một bên, thi đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho các mẹ.
 
Lưu ý về việc sử dụng sản phẩm
 
– Những mẹ bị tắc sữa quá mức, gây các cục lớn sờ thấy được trên bầu vú hoặc bị các thương tổn khác không nên dùng máy hút sữa bạn nên đến các cơ sở y tế để kiểm tra.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sản phẩm cùng loại

Copyright © 2019 CÔNG TY TNHH CAST VIỆT NAM. All rights reserved. Design by BM WEB
Facebook chat